Báo Giá Lắp Đặt Thi Công Cửa Trượt Trần KAD

2 Tháng sáu 2023
80
0
6

Cửa Trượt Trần Overhead Door Là Gì?

Cửa cuốn trượt trần hay còn gọi là Overhead Door – là dòng sản phẩm cửa cuốn hiện đại được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, cấu tạo từ panel, thép mạ kẽm, hợp kim nhôm… có độ bền bỉ cao. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại rất nhiều nhà máy, kho xưởng, gara ô tô, showroom hiện nay.

Cua-truot-tran-overhead.jpg


Nhờ khả năng ngăn bụi, kháng gió, cách nhiệt tốt của mình hiệu quả, cửa cuốn trượt trần đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Để giải đáp cho những lí do ấy, bạn có thể tham khảo ngay bài viết chi tiết về sản phẩm dưới đây:

Cấu Tạo Cửa Cuốn Trượt Trần OverHead Door KAD 7000

Tùy vào nhu cầu thiết kế nên cấu tạo cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên thông thường cửa cuốn trượt trần gồm 2 thành phần chính là thân cửa và hệ thống điều khiển cửa (motor, thanh đáy, trục lăn và ray).

Cấu tạo cửa cuốn trượt trần
Các Loại Cửa Cuốn Đều Được Thiết Kế Với Cơ Chế Trượt Với Những Điểm Giống Nhau Như:​

Thân Cửa:​

Những tấm panel dày kết hợp lại với nhau và cố định chắc chắn lại thông qua các bản lề. Bên trong bản panel là lớp PU có khả năng cách âm, cách nhiệt.

Kết Cấu Thanh Đáy:​

Thanh đáy được tạo thành từ 2 thanh kim loại với tác dụng làm kín bề mặt sau khi cửa đã được đóng hoàn toàn, kích thước thanh đáy phụ thuộc kích thước của hệ cửa.

Kết Cấu Trục Lăn:​

Với hệ thống điều khiển công nghệ hiện đại và các bánh xe phụ trợ nên sẽ giúp hệ cửa được vận hành êm ái, không rung nên rất an toàn.

Ray Hướng Dẫn:​

Đây là bộ phận bổ trợ cho quá trình hoạt động của cửa, làm giảm đi sự mài mòn do được cấu tạo với chất liệu cao su. Đây là phần giúp cho người dùng được an toàn hơn nếu nan cửa bị hỏng hay bánh răng hỏng thì bộ phận này sẽ giúp cho trục lăn không để cửa trượt xuống.

Cấu tạo cửa overhead door
Ưu Điểm Cửa Trượt Trần KAD-7000

Sản phẩm với thiết kế thanh trượt, lắp đặt linh hoạt theo trần kho nên thích hợp cho những cửa có trần nhà thấp không thể lắp đặt các hệ cửa khác.

Bề mặt thân cửa được thiết kế theo dạng ô lưới nổi làm giảm sự thô cứng của vật liệu, tạo nên sự sang trọng cho cửa.

Tiết kiệm diện tích lắp đặt, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

Khác với các loại cửa công nghiệp khác, cửa cuốn trượt trần không cần sử dụng lô cuốn phức tạp, thiết bị an toàn ngắt cáp có thể đảo chiều khi gặp vật cản.

Có khả năng cách âm, giúp cách nhiệt, ngăn lạnh, ngăn bụi, chống va đập của gió bão, sử dụng bền. Sản phẩm hoạt động nhẹ nhàng, êm ái có độ an toàn cao.

Thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, đảm bảo an ninh.

Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp.

ưu điểm cửa cuốn trượt trần overhead door


Địa Chỉ Cung Cấp Cửa Trượt Trần Uy Tín, Chất Lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối cửa cuốn trượt trần với mẫu mã và giá cả khác nhau. Có rất nhiều trường hợp người mua gặp phải cửa kém chất lượng, dễ hư hỏng và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi sử dụng, vì vậy việc chọn địa chỉ uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng.

KAD là đơn vị uy tín trực tiếp sản xuất hệ thống cửa trượt trần tại Việt Nam với mức giá tối ưu, nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, và được kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Đảm bảo được số lượng linh kiện thay thế mọi lúc cho khách hàng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đến với KAD, quý khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành, bảo trì, đáp ứng kịp thời trong quá trình hư hỏng.

Ngoài ra KAD có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đã cung cấp rất nhiều sản phẩm tốt, chất lượng, chính hãng đến mọi Quý Khách Hàng trên địa bàn. Làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ tận tâm phục vụ. KAD tự tin sẽ giúp Quý Khách sở hữu sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu cho Quý Khách Hàng.

cung cấp cửa trượt trần uy tín chất lượng
Thông tin bài viết tham khảo:

>>>>>>>>>>>Báo giá cửa trượt trần tốt nhất cho nhà thầu 2023
>>>>>>>>>>>Kinh nghiệm lựa chọn cửa trượt trần
>>>>>>>>>>>Báo giá cửa trượt trần kad tiêu chuẩn châu âu
>>>>>>>>>>>Cửa trượt trần panel kho sạch - phòng
>>>>>>>>>>>7 sai lầm khi lắp đặt cửa trượt
>>>>>>>>>>> Cửa trượt trần quy trình bảo dưỡng

Thông Tin Liên Hệ: KAD – Cửa Cuốn Hàn Quốc Vina

Địa chỉ miền Nam: Kho số 7, Cụm 6, Nhóm Công Nghiệp II, Đường CN 11, KCN Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCMĐội thi công miền Bắc : Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 028 3816 5424 – 028 3815 3475

Tư vấn HCM/Zalo: 0978 805 424

Tư vấn HN/Zalo: 0934 165 424

Facebook: https://www.facebook.com/cuacuonhanhkad

Website: cuacuonnhanh.com

Youtube: https://www.youtube.com/c/KADDOOR-Korea-Vina
 

frederickgragg

New member
14 Tháng năm 2024
5
0
1
Unlock peace of mind with our premier garage door repair services. At Fixngotx, we understand the inconvenience and safety concerns that arise from malfunctioning garage doors. Our team of skilled technicians is dedicated to promptly addressing your repair needs, restoring functionality, and ensuring the security of your home or business. From fixing broken springs and cables to resolving motor issues and alignment problems, we've got you covered. With years of experience and a commitment to quality craftsmanship, we guarantee reliable solutions tailored to your specific requirements. Don't let a faulty garage door disrupt your routine or compromise your security any longer. Trust Fixngotx for efficient, professional repair services that exceed your expectations. Contact us today to schedule an appointment and experience the difference of working with the best in the industry.
 

Bài mới nhất