Mạng xã hội ngày càng trở thành một nền tảng quan trọng cho kinh doanh và tiếp thị. Trong số những nền tảng này, Zalo đã nổi lên như một nền tảng mạng xã hội và truyền thông phổ biến tại Việt Nam.
Với hơn 70 triệu người dùng và tích hợp các tính năng mua sắm trực tuyến, Zalo đang trở thành một cơ hội tốt để bán hàng và xây dựng thương hiệu của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách bán hàng trên Zalo như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!
Với hơn 70 triệu người dùng và tích hợp các tính năng mua sắm trực tuyến, Zalo đang trở thành một cơ hội tốt để bán hàng và xây dựng thương hiệu của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách bán hàng trên Zalo như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!
Zalo có tính năng gì nổi bật?
Zalo là một ứng dụng liên lạc và trò chuyện được phát triển bởi công ty VNG Corporation ở Việt Nam vào năm 2012. Cho đến nay, Zalo đã trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin vô cùng phổ biến. Với GoSELL, bạn có thể:- Gửi tin nhắn văn bản: Zalo cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản cho bạn bè, gia đình và tạo các cuộc trò chuyện riêng tư hoặc nhóm.
- Kết nối người dùng: Bạn có thể kết bạn với khách hàng thông qua số điện thoại, username, ID người dùng, gợi ý kết bạn dựa trên vị trí…
- Gọi thoại và video miễn phí: Ứng dụng này cung cấp tính năng cuộc gọi thoại và video miễn phí giúp bạn liên lạc trực tiếp với người khác.
- Chia sẻ hình ảnh/video: Zalo cho phép bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, khoảnh khắc, bài đăng và video với bạn bè thông qua cuộc trò chuyện hoặc trên trang Zalo.
- Sticker/hình động: Zalo có một bộ sưu tập lớn các sticker, hình động để bạn có thể sử dụng trong cuộc trò chuyện, giúp thể hiện tình cảm và cảm xúc của bạn.
- Bảo mật & riêng tư: Zalo chú trọng đến bảo mật, quyền riêng tư của người dùng và cung cấp các tính năng như: Mã hóa dữ liệu, xác minh hai bước, quản lý quyền riêng tư.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Ứng dụng có giao diện trực quan và dễ sử dụng, cho phép người dùng trải nghiệm thoải mái.
Đặc biệt
- ZaloPay: ZaloPay là một dịch vụ thanh toán trực tuyến tích hợp trong ứng dụng Zalo, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển tiền và thanh toán hóa đơn.
- Zalo Official Account: Doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng Zalo Official Account để tạo trang chính thức và tương tác với khách hàng thông qua Zalo.
- Zalo Blog: Đây là nơi bạn có thể viết và chia sẻ các bài viết, hình ảnh và video cá nhân trên nền tảng Zalo.