1. Quảng cáo Banner:
Giới thiệu quảng cáo Banner trên YouTube: Quảng cáo Banner là loại quảng cáo hiển thị dưới dạng hình ảnh hoặc văn bản được đặt trong phần dưới cùng của video.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Banner xuất hiện trên giao diện người dùng trong phần dưới cùng của video.
Tính chất: Quảng cáo Banner thường không che khuất nội dung video chính và người xem có thể nhấp vào quảng cáo để tìm hiểu thêm thông tin.
2. Quảng cáo Overlay:
Giới thiệu quảng cáo Overlay trên YouTube: Quảng cáo Overlay là loại quảng cáo hiển thị dưới dạng hình ảnh hoặc văn bản, thường che phủ một phần nhỏ của video.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Overlay xuất hiện trên video khi video đang được xem.
Tính chất: Quảng cáo Overlay có thể tạm thời che khuất nội dung video, người xem có thể đóng quảng cáo nếu muốn.
3. Quảng cáo Skippable Overlay:
Giới thiệu quảng cáo Skippable Overlay trên YouTube: Quảng cáo Skippable Overlay là loại quảng cáo dạng video ngắn, người xem có thể bỏ qua sau 5 giây.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Skippable Overlay xuất hiện trước, sau hoặc bên cạnh video mà người xem đang xem.
Tính chất: Người xem có thể bỏ qua quảng cáo sau 5 giây, nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi người xem xem quảng cáo ít nhất 30 giây hoặc tương tác với nó.
>> Xem ngay: Quảng cáo hiển thị trên youtube
4. Quảng cáo Bumper:
Giới thiệu quảng cáo Bumper trên YouTube: Quảng cáo Bumper là loại quảng cáo ngắn gọn, chỉ kéo dài tối đa 6 giây.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Bumper xuất hiện trước, sau hoặc bên cạnh video mà người xem đang xem.
Tính chất: Quảng cáo Bumper không thể bỏ qua và thường được sử dụng để truyền đạt thông điệp ngắn gọn, thu hút sự chú ý của người xem.
Kết luận:
YouTube cung cấp nhiều loại quảng cáo hiển thị khác nhau, bao gồm Banner, Overlay, Skippable Overlay và Bumper ads, cho phép nhà quảng cáo tùy chỉnh chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp với mục tiêu tiếp cận khán giả và thông điệp quảng cáo. Các loại quảng cáo này đều có tính năng và ưu điểm riêng, giúp người xem tiếp cận thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ một cách dễ dàng và thuận tiện.
Công ty TNHH Gleads
Mã số thuế: 0314736707
Phone: +8428 7305 4898 (HR)
Phone: +8428 6272 2262 (Sales)
Email: [email protected]
Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Giới thiệu quảng cáo Banner trên YouTube: Quảng cáo Banner là loại quảng cáo hiển thị dưới dạng hình ảnh hoặc văn bản được đặt trong phần dưới cùng của video.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Banner xuất hiện trên giao diện người dùng trong phần dưới cùng của video.
Tính chất: Quảng cáo Banner thường không che khuất nội dung video chính và người xem có thể nhấp vào quảng cáo để tìm hiểu thêm thông tin.
2. Quảng cáo Overlay:
Giới thiệu quảng cáo Overlay trên YouTube: Quảng cáo Overlay là loại quảng cáo hiển thị dưới dạng hình ảnh hoặc văn bản, thường che phủ một phần nhỏ của video.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Overlay xuất hiện trên video khi video đang được xem.
Tính chất: Quảng cáo Overlay có thể tạm thời che khuất nội dung video, người xem có thể đóng quảng cáo nếu muốn.
3. Quảng cáo Skippable Overlay:
Giới thiệu quảng cáo Skippable Overlay trên YouTube: Quảng cáo Skippable Overlay là loại quảng cáo dạng video ngắn, người xem có thể bỏ qua sau 5 giây.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Skippable Overlay xuất hiện trước, sau hoặc bên cạnh video mà người xem đang xem.
Tính chất: Người xem có thể bỏ qua quảng cáo sau 5 giây, nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi người xem xem quảng cáo ít nhất 30 giây hoặc tương tác với nó.
>> Xem ngay: Quảng cáo hiển thị trên youtube
4. Quảng cáo Bumper:
Giới thiệu quảng cáo Bumper trên YouTube: Quảng cáo Bumper là loại quảng cáo ngắn gọn, chỉ kéo dài tối đa 6 giây.
Vị trí xuất hiện: Quảng cáo Bumper xuất hiện trước, sau hoặc bên cạnh video mà người xem đang xem.
Tính chất: Quảng cáo Bumper không thể bỏ qua và thường được sử dụng để truyền đạt thông điệp ngắn gọn, thu hút sự chú ý của người xem.
Kết luận:
YouTube cung cấp nhiều loại quảng cáo hiển thị khác nhau, bao gồm Banner, Overlay, Skippable Overlay và Bumper ads, cho phép nhà quảng cáo tùy chỉnh chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp với mục tiêu tiếp cận khán giả và thông điệp quảng cáo. Các loại quảng cáo này đều có tính năng và ưu điểm riêng, giúp người xem tiếp cận thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ một cách dễ dàng và thuận tiện.
Công ty TNHH Gleads
Mã số thuế: 0314736707
Phone: +8428 7305 4898 (HR)
Phone: +8428 6272 2262 (Sales)
Email: [email protected]
Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chỉnh sửa lần cuối: