QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIVI SONY TẠI HẢI PHÒNG

Tô Huê

New member
12 Tháng tư 2024
19
0
1
Bạn đang quan tâm về dịch vụ của trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng.
Bạn có thể tham khảo tại: Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Tại Hải Phòng nhé!

* Điều kiện bảo hành hợp lệ

+ Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
+ Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
+ Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N)
+ Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành
>>>>> Có thể bạn quan tâm: Số tổng đài, trung tâm bảo hành tivi Samsung tại Hải Phòng

* Các điều khoản từ chối bảo hành


+ Sản phẩm hết hạn bảo hành
+ Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
+ Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam
+ Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
+ Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
+ Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
+ Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
+ Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
+ Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.

+ Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
+ Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
+ Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
+ Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
+ Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
+ Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành
+ Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ
+ Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
+ Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
+ Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp
 

Đính kèm

  • 1715053639827.png
    1715053639827.png
    43.9 KB · Xem: 2
  • 1715053646844.png
    1715053646844.png
    181.4 KB · Xem: 2
  • 1715053654499.png
    1715053654499.png
    37.7 KB · Xem: 2
Chỉnh sửa lần cuối:

Bài mới nhất